Tuesday, July 7, 2015

Góc Suy Ngẫm

By

Góc Suy Ngẫm


Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại

Posted: 07 Jul 2015 03:06 AM PDT

Mình đã bỏ website rất lâu, rất rất lâu. Đây là một khoảng thời gian dài và mệt nhoài vì mình phải ra trường, kiếm việc làm, làm một số dự án của riêng mình nữa.

Nhưng nhiều lần, kiểm tra email thì thấy lâu lâu lại có bạn hỏi là trời ơi sao Góc Suy Ngẫm lâu ra bài quá vậy, trời ơi, bao giờ mới có lại website của ngày xưa.

Vì mình cũng khá bận, nên mình dự định sẽ tuyển một bạn cộng tác viên để hỗ trợ tìm kiếm và đăng các bài viết sau này, mỗi ngày một bài, vào đúng 9h sáng. Công việc sẽ có lương, nhưng dạng bán thời gian thôi nên sẽ không nhiều. Nếu bạn muốn tham gia cùng mình, mang Góc Suy Ngẫm trở lại thì có thể liên hệ mình qua mail: chiasegocsuyngam@gmail.com

Trong mail giới thiệu bạn là ai, một số sở thích, 3 cuốn sách hay nhất bạn đọc được trong năm 2015 và chọn ra một cuốn sách để nói về nó trong 200 từ :)

Mong là mình sẽ tìm được người phù hợp để mang Góc Suy Ngẫm trở lại. Nếu bạn muốn nói gì với Góc Suy Ngẫm trước khi trở lại, thì comment ở đây nghen.

Thân,

0 comments:

Post a Comment